On 22:23 by Unknown






      ถ้าพูดถึง Lady gaga เเล้วทุกคนก็ต้องรู้จักนางเป็นอย่างดี เพราะนางเป็นนักร้องที่แต่งตัว เลิศสุดในสามโลกเลยคาาาาาา และผลงานเพลงอย่าง Bad Romance ที่มียอดวิว MV บน youtube ของนางถึง 632,182,204 วิว โอโห และยิ่งเรื่องการเเต่งตัวของนางเเล้วคงไม่มีใครกล้าแต่งแข่งกับนางเเน่นอน


    เเต่ ณ เวลานี้ กาก้า ก็ตายจร้าเพราะมีดาวดวงใหม่ที่มาฆ่ากาก้าคงเป็นใครไปไม่ได้ นางก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทั้งแฟชั่นการแสดง นางทำออกมาได้อย่างธรรมชาติมาก  เรามาทำความรู็จักกับนางกันดีกว่า เดี๋ยวเราจะไม่ทันชี




ยุคนี้ต้องยอมเเฟชั่นของนาง มันเกินอนาคตไปเเล้ว 

   รัศมีแข เดิมชื่อ เจมส์ ฟอเกอร์ลุนค์  นางเป็นลูกครึ่งไทย อเมริกา พอเข้าวงการนางก็ใช้ชื่อว่า  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เดิมทีนางอยู่เมืองไทย พออายุได้ 10 ขวบ นางก็ย้ายไปอยู่ที่สตอกโฮล์ม ตอนสมัยนางอยู่ต่างประเทศนางเป็นนักกีฬาด้วยนะ ตอนสมัยเรียนนางจะออกเเนวเป็นเด็กกิจกรรม ส่วนเรื่องการเรียนตกหมด  นางเริ่มเข้าวงการ โดยที่ไปเป็นไกด์ให้กับ พี่เเท่ง ศักดิ์สิทธ์ และ พี่ หนุ่ม คงกระพัน นำเที่ยวที่สตอกโอล์ม พี่เเท่งเห็นคาแรกเตอร์ของนางก็เลยเเนะนำให้เข้าวงการ 


  ถ้าเริ่มสนใจและอยากติดตามผลงานของนาง ก็สามารถติดตามผลงานของนางได้ที่ -ซีรีส์ Club Friday มิ้นต์มิว To be continue – พิธีกรรายการ สน. ฮอลลีวู้ด และ IG; @jamfag และถ้าอยากรู้จักนางมากว่าเข้าไปอ่านบทบทสัมภาษณ์ ที่ www.praew.com




















รัศมีแข Style    by. CHANOSTYLE




ขอบคุณรูปสวยจาก IG; @jamfag