On 00:29 by Unknown
    fashion ไม่เคยหยุดถ้าหยุดนั้นก็ไม่ใช่ fashion มันเป็นเรื่องจริงเพราะทุกยุคทุกสมัยแฟชั่นก็จะเปลี่ยนไปตามการเวลาตลอด คงไม่มีใครใส่เสื้อผ้าเเบบเดิมตลอดชีวิตนอกจากนักบุญ 



Street Style ทุกคนคงคุ้นเคยคำว่าสตรีทกันมานานพอสมควรเเล้วใช่ไหมครับ เวลาเราเดินไปที่ไหนเราก็มักจะเห็นวัยรุ่นเเต่งตัวเเนวสตรีทกันทั่วบ้านทั่วเมือง เเล้วรู้หรือไม่ว่าเราไปเอาไอ้เเนวนี้มาจากไหนหรืออยู่ดีๆตรัสรู้เองเเล้วเราเเต่งเองเลยก็ไม่ใช่ 



จริงๆเเล้วเเฟชั่นสตรีทนั้นไม่มีจุดตายตัวเป็นของตัวเอง มันจะปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามกระแสเเฟชั่นของวงการสตรีท การเเต่งตัวเเนวสตรีทจะคล้ายๆกับสไตล์ส สนีคเกอร์(Sneaker)และเเนวสเก็ต(skate)เเต่ก็ไม่ใช่สะทั้งหมด



 แนวสตรีทส่วนใหญ่มักจะนิยมแต่งกันในแถบยุโรป ในบ้านเราก็มีเช่นกัน   ที่ยุโรปนิยมเเต่งกันทั้ง หญิง และ ชาย เด็กยันคนแก่ สิ่งที่บงบอกว่าเราเป็นเด็กสตรีทคือการเเต่งตัวแนวกึ่งกีฬา กึ่งใส่เที่ยว เหมือนกับการเอาไลฟ์สไตล์การแต่งตัว2อย่างมารวมกันจึงกลายเป็นแนวสตรีท เเต่สมัยนี้ยุคนี้เปลี่ยนไปเเล้วไม่มีกฏตายตัวอยากเเต่งยังไงก็เเต่งไป เอาเป็นว่าเราเราดูรูปเลยเเล้วกันว่าวัยรุ่นทางยุโรปเค้าเเต่งตัวไปถึงไหนเเล้ว































Street Style  by. CHANOSTYLE






ขอบคุณรูปสวยๆจาก www.dek-d.com