On 02:01 by Unknown
          ฮิปสเตอร์ คืออะไร หลายๆคนคงตอบได้เเต่อีกหลายๆคนยังไม่รู้จักเห็นเค้าเรียกกันก็เลยเรียกตามๆกันจนเป็นกะแส ในบ้านเราตอนนี้กะแส Hipster style กำลังมาเเรงจนเราก็แยกไม่ออกว่าแนวไหนกันแน่ที่เรียกว่า  ฮิปสเตอร์ ต้องเเต่งตัวเเบบไหน ฟังเพลงเเบบไหนกินเเบบไหนเราจะกายเป็น  ฮิปสเตอร์ ในส่วนตัวผมไม่รู้ เเต่ทางด้านเเฟชั่นผมคิดว่าน่าสนใจและน่าจะเอามาลองปรับให้เข้ากับเราเพื่อเป็นเเนวทางในการเเต่งตัวของเราดู  ผมจึงนำเอาบุคคลที่เรียกได้ว่าฮิปสเตอร์ตัวพ่อและตัวเเม่มานำเสนอกัน



ลุง ตึก ภูษิต หรือ ป๋าตึก ฮิปสเตอร์รุ่นใหญ่ลุกแกจัดว่าสุดๆในทางด้านเเฟชั่นแกยังเป็นนายเเบบที่อายุมากมากที่สุดในเมืองไทยใครสนใจและอยากเอาลุงแกเป็นเเฟชั่นไอดอลไปติดตามลุงแกได้ที่   
IG ; @pa_tuek











ต่อมา คือ ยายบัว  ฮิปสเตอร์รุ่นเดอะ ทั้งเก๋ทั้งเท่ห์ ตอนนี้ยายแกเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่ไปสะเเล้ว
ติดตามIGยายแกได้ที่ IG ; @fiadarmafia








เจอ ฮิปสเตอร์ รุ่นใหญ่ไปเเล้ว ต่อมาเป็น ฮิปสเตอร์ รุ่นเล็กจากต่างประเทศ













Hipster style   by.     CHANOSTYLE